slider Thử tìm ra nhu cầu cơ thể của bạn Làm trắc nghiệm     slider Thử tìm ra nhu cầu cơ thể của bạn Làm trắc nghiệm        slider Thử tìm ra nhu cầu cơ thể của bạn Làm trắc nghiệm 

Giới thiệu về

logo

Mega We Care Việt Nam trải qua hành trình bứt phá của một đội ngũ những con người mang theo giá trị: TÔN TRỌNG, TỰ DO, TIN TƯỞNG, SỰ THẬT, hướng tới mục tiêu luôn mang đến những sản phẩm chất lượng nhất, đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng cùng những dịch vụ tốt nhất. Chúng tôi bắt đầu từ nền tảng vững chắc đó là xây dựng một đội ngũ những con người: TÔN TRỌNG, TỰ DO, TIN TƯỞNG, SỰ THẬT. Bởi chúng tôi tin rằng với 4 giá trị cốt lõi này, con người Mega We Care sáng tạo hết mình, cùng nhau tạo ra những thành quả tốt đẹp nhất.

Thành quả ấy liên tục thăng hoa, xây dựng đội ngũ con người thôi chưa đủ, chúng tôi còn hướng đến việc chăm sóc sức khỏe của từng cá nhân qua chương trình “Good Health By YourSelf” với tinh thần chăm sóc sức khỏe phải đến từ chính bạn. Thực tế cho thấy mỗi cá nhân Mega hạnh phúc khỏe mạnh hơn sẽ là khởi nguồn của những sản phẩm Mega chăm sóc sức khỏe tốt cho cộng đồng và chúng tôi đã thành công.

Năm 1982, Mega We Care được thành lập tại trụ sở chính tại Thái Lan, Vivek Dhawan (CEO & Chief Coach) chia sẻ: “Khi mới tốt nghiệp xong bằng cử nhân và MBA tại Thái Lan, cơ sở vật chất của chúng tôi chỉ có 2 chiếc máy và 10 nhân viên. Thái Lan là nước phải nhập khẩu, mọi thứ trong viên Gelatin mềm nhập vào Thái Lan từ Úc, Đức, Mỹ và một số nơi khác, nên thử thách đầu tiên và khó khăn nhất của tôi là phải sản xuất viên nang mềm với chất lượng quốc tế tại Thái Lan. Sản xuất tại Thái Lan với đội ngũ tại đây, tất cả chúng tôi với những kỹ sư và dược sĩ trẻ đã cùng nhau xây dựng nhà máy tuyệt vời tại Thái Lan tốt như bất kỳ ai trên thế giới. Chúng tôi là công ty đầu tiên tại Thái Lan sản xuất viên nang mềm chất lượng quốc tế, đó là cách mà hành trình của chúng tôi bắt đầu.” Không ngừng vươn rộng và phát triển đến nay Mega We Care đã có mặt tại hơn 31 nước với hơn 4300 nhân viên.

Tại Việt Nam, Mega We Care có mặt tại Việt Nam từ năm 1995 và liên tục phát triển, mở rộng mạng lưới hoạt động và thị trường, đồng thời mang đến cho người tiêu dùng nhiều dòng sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng và giới chuyên môn.

Sản phẩm luôn được người tiêu dùng và giới chuyên môn đón nhận và yêu thích, thành công của chúng tôi không thể không kể đến đóng góp của từng thành viên trong gia đình Mega We Care. Chúng tôi dám đưa ra những kế hoạch táo bạo và nỗ lực đến cùng để thực hiện kế hoạch ấy thành công. Song song đó, các thành viên luôn phối hợp cùng nhau để đạt hiệu quả cao với tinh thần không ngừng nâng cao năng lực bản thân, đội ngũ Mega tích cực tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo và đặc biệt tham gia các hoạt động gắn kết vì một tập thể Mega We Care luôn hiểu nhau và đồng hành cùng nhau. Tiếp tục hành trình phát triển, Mega còn cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm, chia sẻ về lợi ích của sản phẩm đến nhiều người tiêu dùng hơn.

Đặc biệt, Mega cũng không ngừng học hỏi sự tiến bộ của khoa học bằng cách tham gia hội thảo trong nước và xuyên quốc gia để nâng cao kiến thức cho đội ngũ huấn luyện làm công tác chuyên môn. 

Thêm vào đó, Mega đã tạo ra một dấu ấn riêng trong lòng người tiêu dùng. Mega đã thực hiện rất nhiều hoạt động truyền thông với cách truyền tải thông điệp tin cậy được sự quan tâm chú ý của các khách hàng mục tiêu. Mega cũng quan trọng việc truyền tải những kiến thức có giá trị, giúp nâng cao hiểu biết của người tiêu dùng khi dùng sản phẩm thông qua chương trình giáo dục tích hợp với các chương trình truyền hình trung ương và địa phương. Chương trình đã tạo hiệu ứng lớn, nhiều hình thức hấp dẫn, gần gũi.  Chúng tôi tự hào vì đã đóng góp tích cực giúp người tiêu dùng lựa chọn đúng sản phẩm. Chưa dừng lại tại đó, các sản phẩm của chúng tôi còn được phủ sóng trên khắp các phương tiện kỹ thuật số. Nhờ vậy, các sản phẩm của Mega đến được với nhiều người tiêu dùng trẻ với những phản hồi tích cực.

Mega tự hào về dòng sản phẩm Nutraceuticals là dòng sản phẩm chủ đạo không chỉ ở Việt Nam mà còn là sản phẩm chiến lược toàn cầu, không chỉ nâng cao sức khỏe con người ở nhiều lứa tuổi mà còn phù hợp với tình trạng sức khỏe khác nhau của từng cá nhân. 

Với những định hướng phát triển rõ ràng về sản phẩm và con người, Mega We Care đã đạt được mức tăng trưởng ngoạn mục và ghi lại dấu ấn tốt đẹp trên thị trường Việt Nam với nhiều sản phẩm dẫn đầu trong nhiều phân khúc. Thành công ấy đến từ một người dẫn đầu tận tâm, ông Jiji George (CEO Mega Việt Nam) chia sẻ: “Xin chào tất cả các bạn và chào đón bạn đến với Mega của chúng tôi. Tại Việt Nam, Mega chúng tôi luôn sống thực với giá trị và văn hóa Mega, đó là sự Tôn Trọng, Tin Cậy, Trung Thực và Tự chủ. Chính giá trị đó đã tạo nên một môi trường làm việc hấp dẫn với tất cả mọi người. Và mỗi người chúng tôi đều nỗ lực vì giá trị đó. Điều quan trọng nhất ở Mega là chúng tôi luôn yêu quý nhau và cả gia đình của mỗi người. Với khách hàng bên ngoài, chúng tôi cũng luôn chắc rằng họ phải được quan tâm tốt nhất. Không chỉ mang đến những sản phẩm có chất lượng tốt, mà điều quan trọng nữa là chúng tôi luôn cam kết mang đến dịch vụ ngày càng cải thiện để làm hài lòng cả những khách hàng khó tính”.

“TÔN TRỌNG, TỰ DO, TIN TƯỞNG, SỰ THẬT”, Mega We Care sẽ tiếp tục cuộc hành trình chăm sóc sức khỏe cộng đồng vì một Việt Nam khỏe mạnh hơn.

image

Lịch sử hình thành

Những lý do chọn chúng tôi

1.

Tôn trọng

Mỗi người chúng ta được sinh ra, lớn lên trong các điều kiện môi trường khác nhau. Kinh nghiệm sống của chúng ta cũng khác nhau. Vậy thì làm thế nào chúng ta có thể giống nhau được? Chúng ta có thể mở mang đầu óc qua việc học cách tôn trọng những suy nghĩ khác nhau của nhau. Mỗi người chúng ta khác biệt và mang đến những khả năng riêng biệt cho đội nhóm. Một nhóm được tạo nên từ những con người nhiệt tình, tận tụy và quan tâm với những quan điểm khác nhau. Chúng tôi khuyến khích sự tôn trọng giữa các thành viên trong nhóm, xây dựng một văn hóa học tập và thay đổi cùng nhau. MEGA là một nhà tuyển dụng bình đẳng và không phân biệt đối xử về chủng tộc, quốc tịch, tôn giáo, nhân thân, giới tính. MEGA tôn trọng sự cân bằng giữa công việc & cuộc sống.

2.

Tự do

MEGA khẳng định về quyền tự do được là chính mình, khuyến khích bạn làm những gì bạn giỏi nhất. Chúng tôi tin vào việc tuyển những người trưởng thành và tin họ có những quyết định có trách nhiệm khi được trao cho quyền tự do. Chúng tôi tin vào việc để cho nhân viên tự do đưa ra những lựa chọn để sống theo cách họ muốn mà không bị phán xét. Là một người trưởng thành, bạn được kỳ vọng phải đánh giá được những trách nhiệm và tối đa hóa quyền tự do bằng cách sử dụng các hướng dẫn hiện hành.

3.

Tin tưởng

Chúng tôi tin tưởng rằng một người trưởng thành biết những gì cần phải làm. Chúng tôi tin tưởng 100% ở những người làm việc tại MEGA cho đến khi niềm tin này bị mất đi. Chúng tôi tin rằng mọi người đều trung thực và hiện diện ở MEGA để làm việc hết khả năng của họ. Họ mong muốn đến làm việc đúng giờ, cống hiến và muốn được tôn trọng vì công việc họ làm. Niềm tin của chúng tôi đã mở rộng ra ngoài phạm vi nhân viên đến các nhà cung cấp và các đối tác nhằm giúp chúng tôi tạo ra giá trị cho khách hàng.

4.

Sự thật

Sự thật trong việc chúng ta làm hàng ngày là cách sống ở MEGA. Hằng ngày chúng tôi nhấn mạnh vào sự thật trong hành động. Chúng tôi sẽ không sản xuất, kinh doanh, buôn bán và phân phối bất kỳ sản phẩm nào không an toàn với con người. Chúng tôi sẽ làm tất cả để báo cáo và thông báo cho tất cả mọi người một cách trung thực về hiệu quả, những thành công và những thất bại và thừa nhận những sai lầm mà chúng tôi gây ra.

logo