Cẩm nang

Ferrous fumarate là gì?

Xem ngay bí quyết quan hệ lâu ra tới 60 phút rất đơn giản TẠI ĐÂY❤️

Sắt là một nguyên tố vi lượng quan trọng trong cơ thể, để sản xuất các tế bào hồng cầu và giúp cơ thể bạn khỏe mạnh. Hoạt chất Ferrous Fumarate được dùng trong việc điều trị, phòng chống, & cải thiện triệu chứng thiếu máu. 

Tại sao bạn cần Ferrous Fumarate?

Ferrous Fumarate được dùng trong việc điều trị, kiểm soát, phòng chống, & cải thiện những bệnh, hội chứng, và triệu chứng thiếu máu, thường được bổ sung cho phụ nữ mang thai và người thiếu máu.

Một số dấu hiệu thiếu sắt mà bạn cũng cần quan tâm như:

  • Mệt mỏi: Đây là biểu hiện thường gặp, ngoài ra còn có các dấu hiệu như khó tập trung hay giảm năng suất làm việc.
  • Da xanh xao, niêm mạc nhợt nhạt, lưỡi nhợt, nhẵn do mất hoặc mòn gai lưỡi, lông, tóc, móng khô dễ gãy.
  • Chóng mặt, hoa mắt, nhức đầu: Thiếu máu oxy lên não không đủ làm các mạch máu sưng lên, gây áp lực dẫn đến đau đầu hoặc đau nửa đầu.
  • Đau ngực, khó thở: Triệu chứng này sẽ càng trở nên nặng hơn khi bạn gắng sức, hoạt động thể lực. Triệu chứng này có thể vì hàm lượng hemoglobin trong cơ thể ít hơn bình thường dẫn đến oxy vận chuyển đến các tế bào bị hạn chế.
  • Tim đập nhanh: Đây là một triệu chứng do thiếu sắt gây ra, nếu không điều trị kịp thời có thể dẫn đến suy tim.

Bạn có thể bổ sung Ferrous Fumarate qua thực phẩm nào?

Nguồn cung cấp: Sắt chứa nhiều trong gan động vật, thịt bò, hải sản, các loại rau như: rau bồ ngót, rau muống, các loại hạt và đậu (trừ đậu nành). Ngoài ra, các loại trái cây giàu Vitamin C như: cam, quýt, bưởi….cũng có tác dụng giúp hấp thụ sắt tốt hơn.

Xem tiếp: Dấu hiệu suy giảm miễn dịch

Viên uống Vitacap có chứa thành phần Ferrous Fumarate

Với 50mg cung cấp Ferrous Fumarate, Vitacap giúp bạn ngăn chặn và cải thiện tình trạng thiếu máu đồng thời giúp tái tạo và tuần hoàn máu tốt hơn. Hãy tham khảo ý kiến của dược sĩ hoặc bác sĩ để nắm rõ liều lượng cần uống, tránh tình trạng quá liều. Hỏi ý kiến bác sĩ trước khi bạn bắt đầu, ngưng hoặc thay đổi liều lượng của bất kỳ loại thuốc nào. 

Bài viết đã được đăng ký bản quyền (DMCA). Quý vị copy nội dung hãy để lại link về bài gốc hoặc ghi rõ nguồn vitacap.com.vn.
Copyright © 2023 - 2024 | vitacap.com.vn | All Rights Reserved. DMCA.com Protection Status